Lâm Bình tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2019

Nhằm khích lệ tinh thần, tạo không khí hăng hái cho các thanh niên lên đường nhập ngũ, tối ngày 19/2/2019, Huyện đoàn Lâm Bình phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin – thể thao huyện, tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2019.

Để động viên các tân binh yên tâm lên đường nhập ngũ, trong suốt thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền từ huyện đến các địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi… khích lệ tinh thần của tuổi trẻ sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Các tiết mục trong đêm giao lưu văn nghệ được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, mừng xuân đổi mới, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình đoàn kết quân dân. Ca ngợi anh bộ đội cụ Hồ và truyền thống hào hùng của quân đội nhân dân Việt Nam, đã tạo không khí vui tươi phấn khởi trong nhân dân và các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Một số hình ảnh tại đêm giao lưu văn nghệ

Buổi giao lưu văn nghệ đã diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi, không chỉ cổ vũ khích lệ tinh thần trong những ngày đầu xuân Kỷ Hợi, mà còn là dịp động viên các tân binh trẻ trước lúc lên đường nhập ngũ, nhằm giáo dục sâu sắc về truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam; Công an nhân dân Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục