Hội Cựu chiên binh xã Bình An viếng Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Lâm Bình

Ngày 27/7/2021, Hội Cựu chiên binh xã Bình An đã tổ chức Lễ dâng hương, đặt vòng hoa, viếng Nghĩa trang Liệt sỹ huyện, nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021).

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, những năm qua, Hội CCB xã Bình An đã có nhiều việc làm thiết thực "đền ơn đáp nghĩa", góp phần giúp cuộc sống của các thương binh, thân nhân liệt sỹ và những người có công với cách mạng ngày càng được đầy đủ, tốt đẹp hơn. Hội tiếp tục chỉ đạo cán bộ, hội viên quan tâm, giúp đỡ, chăm sóc, nhất là những thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng đang còn nhiều khó khăn; từ đó vươn lên trong cuộc sống. Hội CCB xã Bình An cũng nguyện chung sức, chung lòng kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của người lính cụ Hồ, đoàn kết một lòng xây dựng Hội ngày càng phát triển.

Hội Cựu chiên binh xã Bình An  viếng Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Lâm Bình

Đây là dịp để cán bộ, hội viên CCB xã Bình An thành kính, bày tỏ lòng biết ơn công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục