LĐLĐ huyện Lâm Bình vận động, quyên góp được hơn 10 tấn nông sản ủng hộ người dân Hà Nội

Sau một thời gian phát động, kêu gọi, vận động đoàn viên tại các công đoàn cơ sở, LĐLĐ huyện Lâm Bình đã quyên góp được hơn 10 tấn nông sản để tham gia ủng hộ, giúp đỡ nhân dân Thành phố Hà Nội đang bị cách ly, phong tỏa do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Để đạt được kết quả này, các công đoàn cơ sở đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, “ Một miếng khi đói, bằng một gói khi no” tham gia ủng hộ các nhu yếu phẩm thiết yếu là những nông sản hiện có ở địa phương, nhằm giúp nhân dân Thành phố Hà Nội gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Qua đó, đã nhận được sự đồng tình, hưởng ứng cao từ các công đoàn cơ sở và đoàn viên. Kể từ đợt dịch Covid-19 lần thứ tư bùng phát trở lại ở Việt Nam vào cuối tháng 4 năm 2021, Liên đoàn lao động huyện Lâm Bình đã phát động nhiều phong trào hoạt động cụ thể, thiết thực như: chung tay giải cứu nông sản cho bà con nông dân, tặng quà, thăm hỏi, động viên các chiến sĩ tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch trên địa địa bàn huyện, quyên góp nhu yếu phẩm ủng hộ giúp nhân dân Thành phố Hà Nội gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Đoàn viên công đoàn cơ sở đồng tỉnh, hưởng ứng quyên góp nhu yếu phẩm

Liên đoàn Lao động huyện Lâm Bình tham gia phân loại, hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm lên xe về Thành phố Hà Nội

Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực trên, LĐLĐ huyện Lâm Bình đã phát huy được tinh thần đoàn kết trong lúc khó khăn của tổ chức công đoàn, nhằm chung tay cùng với cả nước sớm đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Thúy Phượng

Tin cùng chuyên mục