Lâm Bình nhiều hoạt động tiếp sức tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19

Khi tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, cùng với thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, các cấp, các ngành và toàn thể Nhân dân trên địa bàn huyện vùng cao Lâm Bình còn có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực nhằm hỗ trợ, động viên, tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Những ngày qua, các đồng chí làm nhiệm vụ trực chốt Trạm Kiểm Lâm Song Long, khu vực lòng hồ thủy điện Tuyên Quang, nơi tiếp giáp xã Thượng Tân, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang, luôn tiếp nhận được nhiều lương thực, thực phẩm phục vụ cho các bữa ăn hằng ngày, đặc biệt là những tình cảm, sẻ chia đầy yêu thương từ các cấp, các ngành và toàn thể Nhân dân trong huyện. Chính sự quan tâm này, đã là nguồn động viên lớn, tiếp sức cho lực lượng trực chốt duy trì hoạt động 24/24 giờ, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, với quyết tâm không để dịch bệnh Covid-19 xâm nhập vào địa bàn. 

Các đồng chí làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 Song Long, khu vực lòng hồ thủy điện Tuyên Quang nhận nhu yếu phẩm từ các cấp, cách ngành, địa phương trên địa bàn huyện

Xác định phòng, chống dịch Covid-19 là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức. Với tinh thần làm hậu phương vững chắc cho tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19, các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện Lâm Bình đã tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động quyên góp, ủng hộ được nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu và trên 40 triệu đồng tiền mặt nhằm tiếp sức, động viên, chia sẻ khó khăn, vất vả với các chiến sỹ đang trực tại 3 chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện. Qua đó, thể hiện sâu sắc, trách nhiệm cao vì cộng đồng, cùng với huyện nhà tập trung phòng, chống dịch, đảm bảo đời sống và sức khỏe của nhân dân. 

Các cấp công đoàn trên địa bàn huyện tham gia động viên các chiến sỹ làm nhiệm vụ tuyến đầu phòng, chống dịch 

Những nghĩa cử cao đẹp của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện Lâm Bình sẽ tiếp tục tiếp thêm sức mạnh, giúp lực lượng làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu vững tâm, ngăn chặn, kiểm soát chặt chẽ, không để giặc Covid - 19 xâm nhập vào địa bàn, từ đó góp phần quan trọng cùng với toàn tỉnh chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Thúy Phượng -Trung Kiên- Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục