Hội LHPN huyện Lâm Bình chung tay đẩy lùi dịch bệnh

Giữa mùa dịch Covid-19, tình người vẫn chan hòa ấm áp lạ thường. Thời gian qua các cấp Hội LHPN huyện Lâm Bình bằng nhiều hình thức, cách làm khác nhau đã và đang làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh covid-19.

Xung phong tham gia vào Tổ hậu cần cho điểm cách ly được đặt tại nhà văn hóa Tổ dân phố Nà Mèn thị trấn Lăng Can ngay từ những ngày đầu. Lúc cao điểm, mỗi ngày chị Hà Thị Thái cùng với Tổ hậu cần phải chuẩn bị hàng trăm suất ăn cho bà con nên việc đảm bảo chất lượng bữa ăn cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu

Chị Hà Thị Thái xung phong tham gia vào Tổ hậu cần cho điểm cách ly

Với tinh thần chia lửa cùng tuyến đầu, nhiều ngày nay , Hội liên hiệp phụ nữ huyện Lâm Bình đã tích cực phối hợp với các lực lượng tham gia vào các hoạt động hỗ trợ các khu cách ly, những hộ gia đình đi cách li cả nhà công việc nhà gia đình. Mỗi xã, thị trấn thành lập 1 đội tình nguyện trở lên từ 10 tới 15 người,xã nào có đông F1 thì thể thành lập 2 đến 3 đội tình nguyện Không chỉ chủ động phòng chống dịch bệnh, hội viên phụ nữ còn là những tuyên truyền viên tại địa phương , tuyên truyền cho người dân thực hiện nghiêm túc 5k, thực hiện cách ly khi có người ở vùng dịch trở về địa phương, hạn chế ra khỏi nhà khi không có việc cần thiết.

Một số hoạt động của Hội LHPN huyện Lâm Bình 

Trước diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid- 19 , Hội liên hiệp phụ nữ huyện Lâm Bình đã triển khai nhiều việc làm thiết thực, ý nghĩa, từ đó tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, góp phần cùng địa phương ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục