Viettel Tuyên Quang tổ chức Chương trình Hành trình “Viettel thắp lửa trái tim” năm 2019 tại thôn Thượng Minh

Ngày 09/12, tại điểm trường Tiểu học Thượng Minh, xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, Viettel Tuyên Quang đã tổ chức Chương trình Hành trình “Viettel thắp lửa trái tim” năm 2019, tặng quà cho các em học sinh Tiểu học và Mầm non hoàn cảnh khó khăn. Dự và trao tặng quà tại Chương trình có lãnh đạo Viettel Tuyên Quang, lãnh đạo UBND huyện Lâm Bình, lãnh đạo xã Hồng Quang cùng Ban Giám hiệu các trường Tiểu học và trường Mầm non Hồng Quang.

Chương trình Hành trình “Viettel thắp lửa trái tim” được Viettel  Tuyên Quang – Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội khởi xướng từ năm 2016 đến nay đã bước sang năm thứ 4. Với thông điệp “Viettel thắp lên những ngọn lửa ấm áp tình người”, bằng những chiếc áo ấm, những đôi ủng mới cho các em học sinh nghèo tại những địa bàn còn nhiều khó khăn của tỉnh Tuyên Quang.

Các đồng chí lãnh đạo Viettel Tuyên Quang và lãnh đạo UBND huyện Lâm Bình trao quà cho các em học sinh

Sau khi tổ chức phát động, bằng tình cảm chân thành của mỗi cán bộ, công nhân viên Viettel Tuyên Quang đã ủng hộ và mua được trên 800 chiếc áo ấm cùng với 800 đôi ủng  mới. Trong chương trình Hành trình “ Viettel thắp lửa trái tim” năm 2019 lần thứ nhất, Viettel Tuyên Quang đã chọn điểm trường thôn Thượng Minh, xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình để tổ chức trao tặng quà. Nhân dịp này, đoàn đã trao 166 suất quà là áo ấm và ủng mới cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường Tiểu học và trường Mâm non Thượng Minh.

Những chiếc áo ấm được cán vộ, công nhân viên Viettel Tuyên Quang vá thầy cô giáo mặc cho các em học sinh

Đây là những phần quà chứa đựng những tình cảm và sự cảm thông, chia sẻ hơi ấm tình người của mỗi cán bộ, công nhân viên Viettel Tuyên Quang với mong muốn mang đến hành trang cho các em đến trường, cổ vũ cho các em nỗ lực vươn lên trong học tập, rèn luyện để trở thành những người có ích cho xã hội.

Một số hình ảnh trao quà trong chương trình Hành trình " Viettel thắp lửa trái tim" tại thôn Thượng Minh

 

 

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục