Tuổi trẻ xã Phúc Sơn hướng tới Đại hội Đoàn thanh niên huyện Lâm Bình lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Cùng với các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Mính xã Phúc Sơn đã và đang tổ chức nhiều hoạt động, lập thành tích chào mừng đại hội Đoàn Thanh niên huyện Lâm Bình lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Qua đó, tạo khí thế thi đua sôi nổi, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ.

Quét dọn, vệ sinh đường làng ngõ xóm là một trong những hoạt động mà chị Ma Thị Hường đoàn viên chi đoàn Trường Mầm non Phúc Sơn thường xuyên được tham gia thực hiện trong thời gian này. Việc Đoàn xã tổ chức các hoạt động trong thời điểm Huyện Đoàn Lâm Bình đang chuẩn bị các điều kiện cho tổ chức Đại hội điểm đã giúp chị ý thức được hơn vai trò, trách nhiệm của bản thân đối với việc tham gia xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường ở địa phương và xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh.

Hinh ảnh Đoàn xã Phúc Sơn triển khai các hoạt động, phần việc chào mừng Đại hội đại biểu

Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Lâm Bình lần thứ III

          Để tạo không khí phấn khởi trong đoàn viên thanh niên, Đoàn xã Phúc Sơn đã triển khai các hoạt động, phần việc ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Lâm Bình lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2027 như: Tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của Đại hội cho đoàn viên thanh niên; trồng hoa tại các tuyến đường; quét dọn vệ sinh đường làng ngõ xóm; làm hố xử lý rác thải cho các hộ gia đình… thông qua hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho ĐVTN và người dân về mục đích, ý nghĩa của việc tham gia xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường. Đồng thời, tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện, phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ.

Những hoạt động cụ thể, việc làm ý nghĩa, thiết thực đã tạo không khí thi đua sôi nổi trong các chi đoàn, đồng thời động viên tuổi trẻ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Lâm Bình lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2027, góp phần xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn vững mạnh./.

Thúy Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục