Tập đoàn Vingroup tặng quà tết tại huyện Lâm Bình

Ngày 18/ 1, Quỹ thiện tâm, tập đoàn Vingroup phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Bình đã tổ chức chương trình tặng quà tết xuân Kỷ Hợi 2019 cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Lâm Bình.

Nhân dịp này, Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup đã trao tặng 700 suất quà cho các hộ nghèo và các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 8/8 xã trên địa bàn huyện Lâm Bình, mỗi suất quà có trị giá 500.000 đồng bao gồm: tiền mặt và bánh, kẹo với tổng trị giá 350 triệu đồng. Được biết, cũng trong dịp này Quỹ thiện tâm, tập đoàn Vingroup cũng trao trên 4.000 xuất quà tại các huyện, thành phố thuộc tỉnh Tuyên Quang, với tổng trị giá trên 2 tỷ đồng.

Các hộ đến nhận quà tết của nhà hảo tâm

Đây là hoạt động thường xuyên đầy ý nghĩa, thiết thực của Quỹ thiện tâm – Tập đoàn Vingroup đã góp phần động viên, chia sẻ khó khăn cùng bà con nghèo ở huyện vùng cao Lâm Bình có thêm điều kiện vui Tết, đón Xuân thể hiện sự quan tâm hướng về cộng đồng của Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, nhận dịp tết đến, xuân về ./.

Xuân Cường - Kim Thoa

Tin cùng chuyên mục