Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Lâm Bình triển khai dịch vụ Ngân hàng điện tử Mobile Banking

Để tăng cường các dịch vụ, tiện ích phục vụ khách hàng là cá nhân, người vay vốn, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Lâm Bình đã triển khai dịch vụ Ngân hàng điện tử Mobile Banking đến khách hàng dưới hình thức ứng dụng trên thiết bị di động, điện thoại di động.

Tại điểm giao dịch thường kỳ ở xã Minh Quang, các cán bộ Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Lâm Bình đã tăng cường tuyên truyền triển khai, hướng dẫn dịch vụ Mobile Banking tới từng người dân.

Chỉ cần chiếc điện thoại di động thông minh có kết nối mạng Internet, cài đặt ứng dụng VBSP Smart Banking là khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH. Qua được nghe cán bộ Ngân hàng Chính sách xã hội tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng dịch vụ Mobibe banking nhiều khách hàng đã rất vui mừng trước sự thuận lợi trong qua trình giao dịch. 

Tất cả các khách hàng hiện đang mở tài khoản thanh toán tại Ngân hàng CSXH, thành viên Ban Đại diện Hội đồng quản trị, cán bộ Tổ chức Hội nhận ủy thác, Tổ trưởng Tổ Tiết kiệm và Vay vốn, khách hàng vay vốn nhà ở xã hội và các khách hàng khác có nhu cầu đều có thể sử dụng sịch vụ Mobile Banking. Với các dịch vụ cung cấp cho khách hàng gồm: Dịch vụ chuyển tiền; nạp tiền; thanh toán hóa đơn…, Ngân hàng miễn 100% phí duy trì tài khoản và phí sử dụng dịch vụ từ nay đến hết 30/6/2023. Dịch vụ này nhằm đáp ứng hầu hết các dịch vụ cơ bản của ngân hàng điện tử, giúp khách hàng thuận tiện trong thanh toán dịch vụ, chuyển tiền. Từ đó, tạo thuận lợi trong quá trình giao dịch cho cán bộ và khách hàng của Ngân hàng CSXH.  

Trong thời gian tới, Ngân hàng CXSH huyện Lâm Bình sẽ tích cực tuyên truyền đến khách hàng, thực hiện đăng ký dịch vụ và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ, phối hợp các đơn vị liên quan hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng và xử lý các nghiệp vụ phát sinh theo quy định.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục