Lê hội khinh khí cầu quốc tế lần thứ nhất tại huyện Lâm Bình

20 khinh khí cầu với nhiều sắc màu từ khắp các quốc gia trên thế giới đã bay trên bầu trời của xã Thượng Lâm Huyện Lâm Bình vào chiều ngày 2 và sáng ngày 3 tháng 4, hoạt động này đã thu hút bà con nhân dân cũng như du khách thập phương.

 Háo hức, chờ đợi hoạt động trải nghiệm bay khinh khí cầu cả tuần nay. Mẹ con chị Hoàng Thị Điều ở xã Thổ Bình đến Sân vận động thôn Nà Tông xã Thượng Lâm từ rất sớm để có thể tận mắt chiêm ngưỡng trải nghiệm khinh khí cầu đầu tiên tại Lâm Bình.

Hình ảnh khinh khí cầu bay trên bầu trời Thượng Lâm huyện Lâm Bình

Tuần văn hóa du lịch huyện Lâm Bình Tuần văn hóa, du lịch huyện Lâm Bình với Chủ đề “ Non nước hữu tình – Lâm Bình mời gọi  bắt đầu từ ngày 31 tháng 3 tới mùng 5 tháng 4 với nhiều hoạt động trải nghiệm. Trong đó, hoạt động trải nghiệm bay khinh khí cầu mới lạ được bà con và du khách háo hức chờ đợi. Bay khinh khí cầu tại Lâm Bình sẽ là đò bẩy tạo điều kiện thúc đẩy du lịch, thu hút khách trong nước và quốc tế đến với huyện vùng cao Lâm Bình.

Lễ hội thu hút hàng nghìn lượt khách đến thăm quan, trải nghiệm

Từ trên cao, bạn sẽ nhìn thấy và cảm nhận được  vẻ đẹp của thung lũng Thượng Lâm, đây là một trải nghiệm đáng nhớ. Thời điểm tham gia bay khinh khí cầu tại Thượng Lâm đẹp nhất là lúc sáng sớm và tầm chiều khi hoàng hôn xuống. Những hoat động của tuần văn hóa du lịch sẽ góp phần thu hút khách du lịch đến với Lâm Bình nhiều hơn.  Với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị cộng với sự ủng hộ của người dân, tin rằng du lịch Lâm Bình ngày càng khởi sắc.

Kim Thoa - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục