LĐLĐ huyện Lâm Bình tổ chức giao ban quý I, triển khai nhiệm vụ quý II

Thực hiện chương trình làm việc toàn khóa, nhiệm kỳ 2018 - 2023 và chương trình công tác năm 2021, chiều ngày 8/4, LĐLĐ huyện Lâm Bình đã tổ chức Hội nghị giao ban quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2021. Tham gia Hội nghị có các đồng chí UV BCH LĐLĐ huyện, Chủ tịch các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.

Trong quý I năm 2021, LĐLĐ huyện đã bám sát sự chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy, LĐLĐ tỉnh để xây dựng và thực hiện các chương trình, kế hoạch công tác của quý I đề ra. Theo đó, đã kịp thời khảo sát được 15 hộ gia đình CNVC có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tặng quà nhân dịp Tết nguyên đán; Rà soát và đề nghị công đoàn cấp trên hỗ trợ làm nhà mới cho 3 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, các CĐCS còn tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao, dã ngoại cho cán bộ đoàn viên; Tặng quà cho cán bộ, CNVCLĐ nhân dịp Tết dương lịch, Tết âm lịch, Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; Phát động hưởng ứng Tuần lễ áo dài, đã được các CĐCS hưởng ứng rất sôi nổi. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho CNVCLĐ. Cùng với đó, trong quý I năm 2021, LĐLĐ huyện còn tổ chức thành công Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2018 - 2023, Hội nghị tổng kết cụm thi đua số 1, gồm có LĐLD các huyện, thành phố và LĐLĐ huyện Lâm Bình đã vinh dự được đón nhận Cờ thi đua xuất sắc của LĐLĐ tỉnh.

Hội nghị tập trung thảo luận, đề ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ quý II năm 2021

Quý II năm 2021, LĐLĐ huyện Lâm Bình sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đoàn viên. Vận động CNVCLĐ thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, ủng hộ các quỹ nhân đạo, từ thiện do các cấp, các ngành phát động. Kịp thời thăm hỏi, động viên CNVCLĐ và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách nhân các ngày lễ, Tết. Đồng thời, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tích cực tham gia chương trình xây dựng nông thôn mới, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện trao Bằng khen, giấy khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh và huyện cho các tập, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước năm 2020 

Nhân dịp này LĐLĐ huyện đã trao 1 Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam, 12 Bằng khen của LĐLĐ tỉnh và 21 giấy khen của LĐLĐ huyện cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước năm 2020 do LĐLĐ các cấp phát động.

Thúy Phượng

Tin cùng chuyên mục