Lâm Bình tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và phát động cuộc thi“người bình dị phi thường” và thử thách “Thêm cách yêu con, cha mẹ bình dị phi thường”

Ban Quản lý Chương trình vùng Lâm Bình phối hợp với Tổ chức Tầm nhìn Thế giới Việt Nam tại huyện Lâm Bình tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, vui Tết thiếu nhi 01/6, phát động Cuộc thi kể chuyện về những “người bình dị phi thường” và thử thách “Thêm cách yêu con, cha mẹ bình dị phi thường” tại các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, liên cấp TH-THCS 06 xã dự án trên địa bàn huyện Lâm Bình: Bình An, Hồng Quang, Lăng Can, Phúc Yên, Thổ Bình, Xuân Lập

Tầm nhìn Thế giới là tổ chức Phi chính phủ nước ngoài, hoạt động thông qua các chương trình cứu trợ, phát triển và vận động chính sách ở các cộng đồng còn đang gặp nhiều khó khăn nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em ở vùng sâu vùng xa, sống trong hoàn cảnh nghèo khó. Các chương trình phát triển dài hạn của Tầm nhìn Thế giới đang được triển khai tại 37 huyện của 14 tỉnh, thành phố trên cả nước.

                   Các em học sinh và cha mẹ học sinh ở các điểm trường dự ngày lễ 01/6

Tại Lâm Bình, tổ chức Tầm nhìn thế giới Việt Nam phối hợp với chính quyền địa phương tại huyện tổ chức nhiều hoạt động nhân Tháng hành động vì trẻ em. Trong đó có cuộc thi kể chuyện “Người bình dị phi thường”và thử thách “Thêm cách yêu con, cha mẹ bình dị phi thường” được phát động từ ngày 1 đến ngày 15 tháng 6 năm 2020. Cuộc thi được tổ chức tại 36 huyện, thuộc 14 tỉnh thành địa bàn hoạt động của Tầm nhìn Thế giới trên khắp cả nước. Cuộc thi khuyến khích ba nhóm đối tượng chính là trẻ em, cha mẹ/người chăm sóc trẻ, và cán bộ cộng tác viên bảo vệ trẻ em chia sẻ câu chuyện về một hoặc nhiều người bình dị đã hành động trong khả năng của mình, hoặc thậm chí nỗ lực vượt qua giới hạn của bản thân, để mang lại hy vọng và xây dựng một cuộc sống an toàn, tốt đẹp hơn cho trẻ em.

                                                Nhiều hoạt động ý nghĩa trong các buổi lễ 01/6

Mỗi câu chuyện được kể sẽ là nguồn cảm hứng và động lực hành động cho mỗi chúng ta, để những điều tích cực sẽ được lan tỏa không ngừng trong cuộc sống.

Để tham dự cuộc thi ấn vào link

 

 

Tổ chức Tầm Nhìn Thế Giới – Chương trình Vùng Lâm Bình

Tin cùng chuyên mục