Lâm Bình Tặng quà cho người khuyết tật, trẻ em mồ côi, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, Câu lạc bộ Nữ lãnh đạo Wlin Ruby Hà Nội phối hợp với UBND huyện Lâm Bình, tổ chức trao quà cho 200 người khuyết tật, trẻ em mồ côi, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lâm Bình. Dự và trao quà có Bà Đinh Thị Hậu, Nguyên Vụ trưởng, Chánh Văn phòng Viện nghiên cứu lập pháp của UBTV Quốc hội, Chủ tịch Câu lạc bộ Nữ lãnh đạo Wlin Ruby Hà Nội và đại diện Hội viên của câu lạc bộ.

Với truyền thống tương thân, tương ái, câu lạc bộ đã tặng 200 suất quà cho 200  người khuyết tật, trẻ em mồ côi, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lâm Bình, tổng trị giá 100 triệu đồng. Thông qua hoạt động này nhằm nâng cao nhận thức trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc trẻ em, đặc biệt quan tâm đến những trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi, trẻ tàn tật, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

Câu lạc bộ Nữ lãnh đạo Wlin Ruby Hà Nội trao quà tại Lâm Bình

          Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của Câu lạc bộ đối với việc chăm lo cho trẻ em, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Góp phần động viên các em, những người cao tuổi cố gắng vươn lên trong cuộc sống, để trở thành những người có ích cho xã hội./.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục