Lâm Bình sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành Hội LHPN Việt Nam

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, các cấp Hội Phụ nữ trên địa bàn huyện Lâm Bình đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân.

Hội thi phụ nữ tài năng, duyên dáng với trang phục truyền thống của Hội LHPN xã Phúc Sơn

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần chị em phụ nữ tiếp tục phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, học hỏi, sáng tạo thiết kế các mẫu mã sản phẩm từ thêu, dệt, Hội LHPN xã Thượng Lâm đã tổ chức Hội thi thiết kế trưng bày các sản phẩm lưu niệm từ thổ cẩm. Hội thi đã tạo sân chơi bổ ích để chị em phụ nữ được trao đổi, học tập kỹ thuật thêu, dệt các hoa văn khác nhau trên vải thổ cẩm và tạo các sản phẩm nhỏ gọn, đẹp mắt, chất lượng tốt để bán ra thị trường, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách du lịch khi đến địa phương.

Chị em phụ nữ xã Thượng Lâm vui vẻ, phấn khởi khi được tham gia Hội thi

Ngay từ đầu tháng 10, các cấp hội phụ nữ trên địa bàn huyện Lâm Bình đã tổ chức rầm rộ các Hội thi với chủ đề giữ gìn bản sắc văn hoá dân tộc, truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam; Các giải thi đấu thể thao như đá bóng nữ, đánh bóng chuyền hơi, hoạt động văn nghệ, dân ca, dân vũ, đã tạo thành phong trào rộng khắp, mang đến không khí tươi vui trong toàn huyện.

Các hoạt động thể dục, thể thao diễn ra sôi nổi rộng khắp tại các cơ sở Hội Phụ nữ trên địa bàn huyện

Các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại huyện Lâm Bình không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, hội viên phụ nữ, mà còn thúc đẩy phong trào thi đua xây dựng tổ chức hội ngày càng phát triển vững mạnh, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ, xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại, năng động.

Thuý Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục