Lâm Bình gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2020). Ngày 9/10, UBND huyện Lâm Bình đã tổ chức gặp mặt Ngày Doanh nhân Việt Nam. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Nguyễn Văn Dưng, Tỉnh Ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Hoàng Văn Nha, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Văn Hiền, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện và Chủ tịch UBND các xã.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Trên địa bàn huyện Lâm Bình hiện có 93 doanh nghiệp, HTX, ngoài ra còn có hàng chục doanh nghiệp ở các địa phương khác tham gia sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. Trong 9 tháng đầu năm nền kinh tế gặp nhiều khó khăn do đại dịnh Covid 19, song các doanh nghiệp – HTX trên địa bàn huyện Lâm Bình đều đứng vững và có bước phát triển, có những đóng góp đáng kể cho sự phát triển kinh tế của huyện, tạo việc làm cho nhiều lao động tại địa phương, giúp người dân có thêm thu nhập, có cuộc sống ổn định và ngày càng sung túc hơn. Các doanh nghiệp, HTX duy trì ổn định sản xuất kinh doanh đã tạo điều kiện thuận lơi cho người nông dân tổ chức sản xuất và tiêu thụ sản phẩm.

Ông Hoàng Long Thương đại diện Hội doanh nghiệp trẻ huyện,

nhận hoa chúc mừng của lãnh đạo Huyện ủy, HĐND - UBND huyện Lâm Bình

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Dưng, Tỉnh Ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình đã tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp, HTX nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục