Hội Người cao tuổi thị trấn Lăng Can ra mắt câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau

Sáng ngày 22/6, Hội Người cao tuổi thị trấn Lăng Can đã ra mắt câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau Tổ dân phố Nặm Đíp. Đây là mô hình đầu tiên được thành lập trên địa bàn huyện Lâm Bình. Đồng chí Nguyễn Văn Hiền, Ủy viên BTV Huyện ủy Phó Chủ tịch UBND huyện dự Lễ ra mắt câu lặc bộ.

     

Quang cảnh Lễ ra mắt câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau

Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau Tổ dân phố Nặm Đíp có 70 thành viên, với trên 70% là người cao tuổi tham gia. Hội hoạt động dưới sự chỉ đạo của UBND thị trấn Lăng Can và quản lý của Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi thị trấn. Với mục đích giúp nhau cải thiện chất lượng cuộc sống, tăng thu nhập, giúp nhau thoát nghèo và các hoạt động khác. Tham gia vào câu lạc bộ, các thành viên được trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, thăm quan các mô hình, giao lưu văn hoá, văn nghệ, được vay vốn lãi suất ưu đãi để phát triển sản xuất, chăn nuôi, được chăm sóc, khám sức khoẻ định kỳ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

      

Đồng chí Nguyễn Văn Hiền, Ủy viên BTV Huyện ủy Phó Chủ tịch UBND huyện dự và phát biểu tại Lễ ra mắt câu lặc bộ.

Việc thành lập và duy trì hiệu quả câu lạc bộ sẽ là sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao chất lượng đời sống vật chất và tinh thần cho người cao tuổi tại Tổ dân phố Nặm Đíp nói riêng, địa bàn thị trấn Lăng Can nói chung.

      

 

       

Một số tiết mục văn nghệ tại Lễ ra mắt câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau Tổ dân phố Nặm Đíp

Thúy Phượng - Công Đại

Tin cùng chuyên mục