Hội Doanh nghiệp huyện Lâm Bình tổ chức tọa đàm kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

Vừa qua, Hội doanh nghiệp huyện Lâm Bình đã tổ chức gặp mặt tọa đàm nhân kỷ niệm 89 năm ngày phụ nữ việt nam (20/10/1930-20/10/2019). Dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Dưng Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Xuân Hải, HUV, Phó chủ tịch UBND huyện Lâm Bình.

Tại buổi tọa đàm anh Hoàng Long Thương, Chủ tịch Hội DN huyện Lâm Bình đã ôn lại ngày thuyền thống Phụ nữ Việt Nam, trong không khí vui tươi, phấn khởi, các chị đã có nhiều tâm sự, trao đổi về các hoạt động của hội với đông đảo chị em Phụ nữ là người vợ, người mẹ và người lao động trong 27 Doanh nghiệp, HTX trong toàn huyện tham gia. Những năm qua, hội doanh nghiệp trẻ huyện Lâm Bình đã đoàn kết giúp đỡ nhau để mỗi cá nhân, mỗi công ty đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, đã từng bước đưa các công ty gặt hái được nhiều thành công. Trong năm vừa qua đã xuất hiện rất nhiều những tấm gương điển hình tận tụy với công việc, trong phong trào thi đua “hai tốt”, “Nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Nuôi con khỏe, dạy con ngoan”. Các chị thật sự là những bông hoa đẹp trong vườn hoa đầy màu sắc, đáng tôn trọng và biểu dương cho các đức lang quân của mình thực hiện tốt các công việc.

Hình ảnh buổi tọa đàm

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo UBND huyện đã có hoa và quà tặng cho các chị em phụ nữ là người vợ người mẹ trong 27 doanh nghiệp, HTX, huyện Lâm Bình.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục