Hội doanh nghiệp huyện Lâm Bình thăm, tặng quà gia đình bị hỏa hoạn

Nhằm chung tay giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị hỏa hoạn. Hội Doanh nghiệp huyện Lâm Bình đã đến thăm, động viên, trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Đặng Văn Ong, bị hỏa hoạn cháy nhà ở thôn Thẳm Hon xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình.

Được biết vào khoảng 17h ngày 16/10/2019, ngôi nhà sàn 3 gian bằng gỗ của gia đình ông Đặng Văn Ong, đã xẩy ra hỏa hoạn, ngọn lửa bùng phát dữ dội, lại không có phương tiện hỗ trợ cứu hỏa nên vụ hỏa hoạn đã khiến ngôi nhà của ông Ong, cùng những vận dụng thiết yếu trong gia đình đã bị thiêu cháy hoàn toàn, rất may không có thiệt hại về người, ước tính tổng thiệt hại khoảng 250 triệu đồng. Nguyên nhân gây ra vụ cháy được cơ quan chuyên môn xác định ban đầu là do chập điện. Để kịp thời động viên gia đình, Hội Doanh nghiệp huyện Lâm Bình đã đến thăm hỏi, chia sẻ và hỗ trợ gia đình ông Ong số tiền trên 11 triệu đồng, nhằm động viên tinh thần và giúp gia đình ông kịp thời trang trải cuộc sống, ổn định về tinh thần để vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế.

Đại diện Hội Doanh nghiệp huyện Lâm Bình đã đến thăm, động viên, trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Đặng Văn Ong, bị hỏa hoạn cháy nhà ở thôn Thẳm Hon xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình

            Ngay sau khi nhà ông Ong bị cháy, chính quyền địa phương, MTTQ và các Tổ chức chính trị xã hội xã Hồng Quang và bà con trong thôn đã cùng nhau đến giúp đỡ gia đình dọn dẹp, xử lý hậu quả; hỗ trợ lương thực, thực phẩm, giúp đỡ vật liệu dựng ngôi nhà tạm cho gia đình để ở, vượt qua hoạn nạn.Hiện nay xã Hồng Quang  tiếp tục vận động bà con trong xã và các Tổ chức chính trị xã hội, những tấm lòng hảo tâm cùng góp sức người, sức của để hỗ trợ cho gia đình gặp nạn.

Những tấm lòng hảo tâm đã gửi đến gia đình ông  Đặng Văn Ong, và phương châm lá lành đùm lá rách, là lời động viên, chia sẻ với những mất mát rủi ro đối với gia đình, mong gia đình sẽ vượt qua mất mát, khắc phục khó khăn, dựng lại nhà ở, sớm ổn định cuộc sống.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục