Hộ Doanh nghiệp huyện Lâm Bình tặng quà tết cho người khuyết tật và trẻ em mồ côi

Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, “ Thương người như thể thương thân” vừa qua Hội Doanh nghiệp huyện Lâm Bình, đã đến thăm và tặng quà cho người khuyết tật và trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện.

Đoàn đã tới thăm, tặng 05 suất quà cho các cháu: Bàn Văn Dũng, thôn Cốc Phát, xã Thượng Lâm; cháu Chẩu Dương Kiên, thôn Lung May, anh Quan Đông Dược, thôn Nà Muông, xã Khuôn Hà, cháu Hoàng Trung Hiếu, thôn Phai Tre B xã Lăng Can và cháu Chẩu Việt Quách, thôn Nà Va xã Thượng Lâm, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Tại những nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, chia sẻ, động viên các đối tượng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, xúc động trước tình cảm của những tấm lòng hảo tâm trong Hội Doanh nghiệp huyện Lâm Bình.

Đại diện Hội Doanh nghiệp huyện Lâm Bình đã đến thăm và tặng quà cho người khuyết tật và trẻ em mồ côi

Những món quà thể hiện sự quan tâm, chung tay giúp đỡ của Hội Doanh nghiệp huyện Lâm Bình dành cho người khuyết tật và trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện. Qua đó, giúp cho người khuyết tật, trẻ mồ côi hoà nhập cộng đồng, tạo động  lực để họ vơi đi mặc cảm, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục