Đồng chí Nguyễn Thế Giang kiểm tra Homestay tại huyện Lâm Bình

Ngày 4/5/2021, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra hoạt động Homestay trên địa bàn xã Phúc Yên, huyện Lâm Bình.

Lãnh đạo UBND tỉnh kiểm tra hoạt động Homestay tại xã Phúc yên (Lâm Bình)

Tại xã Phúc Yên, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang đã đến kiểm tra hoạt động Homestay của gia đình ông Quan Văn Trung, thôn Bản Bon, xã Phúc Yên. Ông Trung cho biết hiện nay khu dân cư thôn Bản Bon có 3 gia đình hoạt động mô hình du lịch cộng đồng Homestay. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao hoạt động của các Homestay, đặc biệt là việc kết hợp với một số đơn vị, công ty du lịch trong việc xây dựng, quảng bá các Homestay cũng như thu hút du khách.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang, đề nghị chính quyền địa phương tạo điều kiện thuận lợi phát triển hoạt động của các Homestay. Đồng thời các gia đình cũng cần chú trọng việc nâng cao chất lượng dịch vụ, quan tâm đến vấn đề môi trường, phát triển một số sản phẩm du lịch mới. Cùng với đó, phát triển dịch vụ cũng phải đi liền với công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục