Công ty Bảo Việt nhân thọ Tuyên Quang chi trả quyền lợi trị giá trên 300 triệu đồng cho khách hàng huyện Lâm Bình

Sáng ngày 20/ 3 tại Nhà văn hóa xã Lăng Can, Công ty Bảo Việt nhân thọTuyên Quang đã tổ chức Hội nghị khách hàng và chi trả quyền lợi cho khách không may bị tử vong do bệnh hiểm nghèo huyện Lâm Bình.

Khách hàng Quan Văn Cường, sinh năm 1979, thôn Bản Bó, xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình tham gia gói sản phẩm An phát trọn đời của công ty Bảo Việt nhân thọ Tuyên Quang, từ tháng 3 năm 2019 với giá trị hợp đồng 10 triệu đồng/ năm, không may bị bệnh hiểm nghèo và tử vong vào tháng 11/ 2020.  Sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của gia đình khách hàng, Bảo Việt nhân thọ Tuyên Quang đã nhanh chóng làm thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thụ hưởng của khách hàng với trị giá trên 300 triệu đồng. Đây là khách hàng nhận số tiền chi trả lớn nhất của Công ty Bảo Việt nhân thọ Tuyên Quang trên địa bàn huyện Lâm Bình trong thời gian qua.

Bà Nguyễn Thị Vịnh vợ  của khách hàng Quan Văn Cường nhận tiền chi trả của

Công ty Bảo Việt nhân thọ Tuyên Quang

Được biết, trong suốt những năm qua, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Tuyên Quang luôn kịp thời chi trả quyền lợi theo đúng như thỏa thuận với khách hàng. Đồng thời, đưa ra nhiều gói sản phẩm nhằm hướng khách hàng đến với hình thức tiết kiệm phù hợp và bồi thường nhanh chóng khi có rủi ro xảy ra. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên phụ trách địa bàn các xã thường xuyên tổ chức thăm hỏi, cung cấp thông tin kịp thời, chu đáo cho khách hàng, qua đó đã củng cố niền tin của khách hàng đối với các sản phẩm của Bảo Việt nhân thọ.  

Hội nghị khách hàng đã thu hút đông đảo người dân đến tham gia

Nhân dịp này, Công ty Bảo Việt Tuyên Quang cũng đã giới thiệu các gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hiện có của công ty và quyền lợi khách hàng được hưởng khi tham gia các gói sản phẩm này. Với những chính sách hỗ trợ đặc biệt, Bảo Việt nhân thọ Tuyên Quang mong muốn tiếp thêm sức mạnh về tinh thần, củng cố niềm tin của khách hàng và cộng đồng vào các sản phẩm công ty đang cung cấp./.

Kim Thoa

Tin cùng chuyên mục