Lâm Bình tổ chức giải cầu lông công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang năm 2020

Trong thời gian từ ngày 04 đến ngày 6 /7/2020, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Truyên thông và Thể thao huyện Lâm Bình đã tổ chức giải Cầu lông công nhân viên chức, lao động, lực lượng vũ trang huyện Lâm Bình năm 2020.

Tham gia giải có 23 đoàn với gần 100 vận động viên tham gia thi đấu ở 3 nội dung gồm: Đôi nam, đôi nữ, đôi nam- nữ phối hợp. Trong đó, đôi nam thi đấu ở 4 nhóm tuổi từ 18 đến 30; từ 31 đến 40 tuổi; từ 41 đến 50 tuổi; từ 51 tuổi trở lên; đôi nữ thi đấu ở 02 nhóm tuổi, từ 18 đến 35 tuổi, từ 36 tuổi trở lên; đôi nam – nữ phối hợp từ 18 tuổi trở lên.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giải

Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã bước vào thi đâu với tinh thần sôi nổi, quyết liệt đã thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ. Sau 3 ngày thi đấu các đội đã cống hiến cho khán giả những pha cầu hay, đẹp mắt, thi đấu vơi tinh thần sôi nổi, quyết liệt tạo không khi sôi nổi, hấp dẫn cho giải đấu.  Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao tổng số 21 giải cho các đội đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu.

Các đội tham gia tranh tài quyết liệt tạo khí thế sôi nổi, hấp dẫn cho giải đấu

Giải cầu lông giải cầu lông công nhân, viên chức, lao động, lực lượng vũ trang là dịp để cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động, chiến sỹ lực lượng vũ trang trong huyện giao lưu, cọ sát để nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe thân thể. Từ đó, xây dựng phong trào thể dục, thể thao trên địa bàn huyện ngày càng phát triển, góp phần rèn luyện sức khỏe để phục vụ tốt công tác, học tập, lao động và sản xuất.

Một số hình ảnh trao giải cho các đội đạt thành tích cao tại giải

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục