Lâm Bình thu hút 30.000 lượt khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm

Với mục tiêu đưa du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế quan trọng, đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế, huyện Lâm Bình đã thực hiện đồng bộ các giải pháp về phát triển du lịch theo hướng thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19. Do vậy, từ đầu năm 2022 đến nay, đã có 30.000 lượt khách đến huyện.

Huyện Lâm Bình đã tổ chức thành công các hoạt động hưởng ứng Năm Du lịch tỉnh Tuyên Quang

Để đạt được kết quả trên, ngay từ đầu năm huyện Lâm Bình đã tập trung chỉ đạo các địa phương, hộ gia đình làm dịch vụ du lịch làm tốt công tác đón, hướng dẫn và giới thiệu, cung cấp thông tin cho du khách những sản phẩm du lịch của huyện gắn với thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid -19. Đồng thời, xây dựng thêm 30 điểm checkin tại các địa điểm có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhằm phục vụ khách du lịch. Cùng với đó, huyện còn phối hợp tổ chức thành công Lễ khai mạc Năm Du lịch tỉnh Tuyên Quang, Lễ hội khinh khí cầu quốc tế, đua thuyền Kayak tỉnh Tuyên Quang mở rộng năm 2022 được tổ chức tại huyện và Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Lâm Bình năm 2022 với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao dân tộc sôi nổi, đã thu hút đông đảo du khách trong nước và Quốc tế đến tham quan, trải nghiệm. Bằng nhiều giải pháp để phục hồi phát triển kinh tế từ du lịch, từ đầu năm 2022 đến nay, đã có 30.000 lượt khách đến huyện đạt 23% kế hoạch năm, doanh thu từ du lịch đạt trên 20 tỷ đồng.

Từ đầu năm 2022 đến nay các điểm du lịch trên địa bàn huyện Lâm Bình đã thu hút đông đảo du khách trong nước và Quốc tế đến tham quan, trải nghiệm

Cưỡi ngựa vãn cảnh thiên nhiên là một trong những sản phẩm du lịch mới của huyện Lâm Bình được đưa vào phục vụ du khách trong thời gian qua 

Với mục tiêu thu hút 132.200 lượt khách du lịch trong năm 2022, từ nay đến cuối năm, huyện Lâm Bình sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, quảng bá du lịch. Tăng cường liên kết với các công ty lữ hành xây dựng các tua, tuyến, đa dạng hóa các loại hình du lịch. Xây dựng nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, mang bản sắc văn hóa các dân tộc. Cùng với đó, duy trì, nâng cao chất lượng đón tiếp, cung cấp thông tin cho du khách. Đảm bảo các điều kiện về nhà hàng, cơ sở lưu trú nhằm phục vụ tốt nhất và thu hút ngày càng nhiều hơn nữa du khách đến với Lâm Bình.

Thúy Phượng

Tin cùng chuyên mục