Lâm Bình tăng các hoạt động tại Phố đi bộ

Được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế về phát triển du lịch, sau khi có quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”, huyện Lâm Bình đã tổ chức nhiều hoạt động tại tuyến Phố đi bộ để phục vụ Nhân dân và du khách, nhằm kích cầu du lịch phát triển.

Tại tuyến phố đi bộ được duy trì tổ chức vào tối thứ 7 hằng tuần có rất nhiều hoạt động để Nhân dân và du khách đến tham gia trải nghiệm, thưởng thức văn hóa, ẩm thực vùng cao. Các hoạt động đã được tổ chức kết hợp giữa cổ truyền dân tộc với hiện đại. Do vậy, đến đây, Nhân dân và du khách không chỉ được vui chơi, giải trí, hòa mình vào không gian văn hóa các dân tộc, mà còn góp phần gìn giữ, giáo dục bản sắc văn hóa dân tộc cho thế hệ trẻ. 

Nhiều hoạt động để Nhân dân và du khách trải nghiệm tại tuyến Phố đi bộ 

 Cùng với duy trì gian hàng trưng bày thổ cẩm của dân tộc, các trò chơi dân gian, nhảy dân vũ hiện đại…Trong lần tổ chức Phố đi bộ đợt này, huyện Lâm Bình đã mở rộng và tăng thêm các hoạt động thể dục thể thao dân tộc, giao lưu văn hóa, văn nghệ để phục vụ Nhân dân và du khách. Đồng thời, bố trí thêm các gian hàng trưng bày, bán các mặt hàng nông sản là đặc sản của địa phương, để du khách thỏa sức lựa chọn, trao đổi mua bán. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách du lịch. 

Có thêm gian hàng trưng bày, bán các sản phẩm nông sản được sản xuất theo hướng hữu cơ của bà con nông dân thị trấn Lăng Can

Tuyến Phố đi bộ huyện Lâm Bình thu hút đông đảo Nhân dân và du khách đến tham gia trải nghiệm

Nhằm kích cầu du lịch địa phương phát triển, huyện Lâm Bình sẽ tiếp tục duy trì tuyến Phố đi bộ tại thị trấn Lăng Can vào tối thứ 7 hằng tuần. Đồng thời, tăng cường chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở dịch vụ du lịch đón khách trở lại, áp dụng các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 có hiệu quả, góp phần tạo đà cho ngành du lịch có thể bứt phá trong những tháng cuối năm. 

Thúy Phượng - Công Đại

Tin cùng chuyên mục