Lâm Bình bế mạc giải cầu lông công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh năm 2019

Ngày 25/5 Phòng Văn hóa và Thông tin phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện, Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện Lâm Bình đã tổ chức bế mạc giải cầu lông công nhân viên chức, lao động - lực lượng vũ trang, học sinh năm 2019.

Giải cầu lông lần này đã thu hút 27 đoàn, với trên 100 vận động viên là cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ, lực lượng vũ trang, học sinh trên địa bàn huyện tham gia thi đấu ở các nội dung là: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp; thuộc 8 nhóm tuổi khác nhau.  Trong thời gian 4 ngày thi đấu các đội đã công hiến cho khán giả những pha cầu hay, đẹp mắt, thi đấu vơi tinh thần sôi nổi, quyết liệt đã thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ. Đặc biệt là đối với lứa tuổi học sinh nhiều em đã thể hiện tinh thần thi đấu rất sôi nổi, quyết liệt, thể hiện được tài năng, năng khiếu chơi môn cầu lông. Đây là điều kiện tốt để các cháu phát huy tài năng chơi cầu, đồng thời là dịp để huyện cũng như các địa phương tìm kiếm tài năng để có hướng đầu tư huấn luyện, đào tạo ra những lứa vận động viên có chất lượng chuyên môn cao trong tương lai.

Giải đấu đã thu hút đông đảo cán bộ, nhân dân, học sinh đến xem và cổ vũ

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao tổng số 33 giải, từ giải nhất đến giải tư cho các đội đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu.

Mốt số hình ảnh trao giải cho các đội đạt thành tích cao

Giải cầu lông công nhân viên chức lao động – lực lượng vũ trang huyện Lâm Bình thực sự là một sân chơi bổ ích để các vận động viên được giao lưu học hỏi, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; tạo động lực để các cán bộ CNVCLĐ-LLVT có thêm hứng thú, thi đua sôi nổi để hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác được giao. Thông qua giải đấu sẽ lựa chọn được những vận động viên tiêu biểu tham gia giải cầu lông CNVCLĐ-LLVT do tỉnh tổ chức trong thời gian tới.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục