Huyện Lâm Bình tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện Lâm Bình lần thứ II năm 2020

Ngày 6/11/ 2020, huyện Lâm Bình đã tổ chức Hội khỏe Phù Đổng lần thứ II. Dự Lễ khai mạc có các đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Văn Hiền, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng huyện Lâm Bình lần thứ II, các đồng chí UVBTV Huyện ủy, thành viên Ban Chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng lần thứ II, lãnh đạo UBND các xã và đông đảo các thầy, cô giáo, học sinh thuộc các trường học tiểu học, THCS trên địa bàn.

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần này có gần 405 vận động viên tiêu biểu đến từ 16 trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện. Các vận động viên tham gia thi đấu, tranh tài ở các môn: Điền kinh, đẩy gậy, bóng đá, cầu lông, võ thuật, bật xa, nhảy cao, nhảy xa. Hội khỏe Phù Đổng là dịp để các em học sinh thể hiện tài năng thi đấu các môn thể thao yêu thích và tạo điều kiện để các em được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật các môn thể thao. Đồng thời, giáo dục cho các em học sinh, ngoài việc học tập nâng cao kiến thức văn hóa cần rèn luyện thể chất, đảm bảo sức khoẻ, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh. Thông qua Hội khỏe Phù Đổng là dịp để kiểm tra, đánh giá công tác giáo dục thể chất của các trường, góp phần đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào tập luyện, thi đấu các môn thể thao học đường.

Kết thúc Hội khỏe Phù Đổng, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên và các đoàn có thành tích thi đấu trong các nội dung. Đồng thời, phát hiện và tuyển chọn những vận động viên có năng khiếu trong thể thao học đường để chuẩn bị tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh thời gian tới.

Một số hình ảnh tại Hội khỏe Phù Đồng huyện Lâm Bình lần thứ II

 

Thúy Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục