Hội Người cao tuổi xã Lăng Can tổ chức giao hữu Bóng truyền hơi 2019

Thiết thực kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 - 06/6/2019), ngày 8 /6, Hội người cao tuổi xã Lăng Can, huyện Lâm Bình đã tổ chức giải giao lưu bóng chuyền hơi người cao tuổi năm 2019.

Tham gia giải giao hữu bóng truyền hơi có 66 vận động viên đến từ 9 đội, trong đó có 5 đội nam và 4 đội nữ đến từ các chi hội, câu lạc bộ bóng truyền hơi người cao tuổi xã Lăng Can và Câu lạc bộ Người cao tuổi xã Nhân Mục, huyện Hàm Yên. Các đội thi đấu được chia thành 2 bảng đấu vòng tròn tính điểm và chọn các đội xuất sắc nhất. Với sự chuẩn bị tốt ngay từ cơ sở, các vận động viên tham dự giải đã thi đấu hết mình, với quyết tâm cao, các vận động viên đã cống hiến cho Ban tổ chức, khán giả những trận bóng hay, đường bóng đẹp, đã thu hút được sự quan tâm, cổ vũ nhiệt tình của khán giả. 

Các vận động viên đã cống hiến nhiều đường bóng đẹp

Giải giao hữu bóng truyền hơi xã Lăng Can, tổ chức nhằm thực hiện có hiệu quả phong trào “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, vận động hội viên người cao tuổi và nhân dân nhận thức sâu sắc về tác dụng của tập luyện thể dục thể thao nói chung và phong trào tập luyện môn bóng truyền hơi nói riêng, tích cực rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe. Đây là dịp để các vận động viên đươc giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với nhau về phong trào hoạt động thể dục thể thao ở các chi hội, các câu lạc bộ bóng truyền hơi, nâng cao thể lực, sức khoẻ, với phương châm “ Sống vui, sống khỏe, sống có ích ”, thực hiện có hiệu quả phong trào “ Tuổi cao gương sáng”

Đây là hoạt động có nhiều ý nghĩa, không chỉ đem lại sức khỏe mà còn tạo niềm vui cho người cao tuổi trên địa bàn xã Lăng Can, khuyến khích người cao tuổi hăng hái rèn luyện sức khỏe, sống vui, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội./.

Kim Thoa

Tin cùng chuyên mục