Công an huyện Lâm Bình tổ chức giải bóng đá 7 người năm 2020, chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Công an huyện lần thứ II, đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020- 2025

Ngày 8/7/2020, Công an huyện Lâm Bình đã tổ chức khai mạc giải bóng đá nam 7 người năm 2020. Đây là giải đấu được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh và đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ Công an huyện và thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Công an huyện lần thứ II, tiến tợi đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Tham gia giải có 6 đội bóng với 75 vận động viên thuộc các đội nghiệp vụ Công an huyện và Công an các xã tham gia. Giải được tổ chức thi đấu theo hình thức chia bảng tính điểm để lựa chọn ra 4 đội xuất sắc ở vòng bảng vào thi đấu bán kết và chung kết.

Công an huyện Lâm Bình khai mạc giải bóng đá 7 người năm 2020

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã bước vào thi đấu với tinh thần nhiệt tình, quyết liệt tạo không khí sôi nổi phấn khởi và hấp dẫn đã thi hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đến xem, cổ vũ. Dự kiến giải sẽ diến ra từ ngày 8/7 đến ngày 15/7/2020. Thời gian thi đấu được tổ chức vào các buổi từ 16 giờ đến 18 giờ hằng ngày, tại sân vận động trung tâm huyện, thuộc thôn Bản Kè, xã Lăng Can.

Lãnh đạo Công an huyện tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải

Sau lễ khai mạc các đội bóng đã bước vào thi đấu với tinh thần quyết liệt và sôi nổi

Thông qua giải Bóng đá nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, chiến sĩ được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ. Qua đây, Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện mong muốn phong trào luyện tập thể thao của cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an huyện được duy trì thường xuyên, đảm bảo cán bộ, chiến sỹ có sức khỏe tốt đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới, góp phần giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục