Xã Lăng Can tổ chức gặp mặt kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2019

Chiều ngày 20/11, UBND xã Lăng Can đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Binh, Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Lăng Can cùng các cựu giáo chức qua các thời kỳ; các thầy, cô giáo đang tham gia giảng dạy ở 3 nhà trường trên địa bàn xã.

Quang cảnh buổi lễ

Phát biểu tại lễ kỷ niệm đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Lăng can đã chúc mừng các thầy, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ghi nhận và biểu dương những thành quả giáo dục của các thế hệ thầy trò nhà trường đã đạt được trong những năm học qua. Mong muốn các thế hệ nhà giáo tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người. Theo đó mỗi thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục của nhà trường tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu; các em học sinh xác định đúng động cơ và mục tiêu học tập, không ngừng rèn đức, luyện tài để trở thành những công dân có ích, tích cực góp phần xây dựng quê hương, đất nước; chăm lo đến sự nghiệp trồng người, tạo điều kiện thuận để các đơn vị trường học thực hiện tốt trọng trách được giao.

Lãnh đạo Phòng giáo dục & đào tạo huyện tặng hoa cho 3 nhà trường

Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND - UBND xã Lăng Can tặng hoa cho 3 nhà trường;

 trao giấy khen cho các thầy giáo, cô giáo đạt thành tích cao trong năm học 2018 – 2019.

Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Văn Binh, Trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Lâm Bình đã tặng những bó hoa của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tới 3 đơn vị trường học trên địa bàn. Đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Lăng Can đã trao hoa cho đại diện lãnh đạo các trường học trên địa bàn xã. Trao giấy khen cho 6 thầy giáo, cô giáo đạt thành tích cao trong năm học 2018 – 2019.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục