Thổ Bình thi đua lao động sản xuất lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XIII

Những ngày này, các Chi, Đảng bộ, các đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Lâm Bình đang tích cực thi đua lao động sản xuất phấn đấu đạt được kết quả cao nhất ngay từ những ngày đầu năm 2021 cũng như lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Trên khắp các cánh đồng, các ngả đường đều tràn ngập bầu không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết giữa các dân tộc, củng cố niềm tin của các tầng lớp nhân dân Lâm Bình hướng về đại hội Đảng.

Lực lượng thanh niên và người dân tham gia làm đường bê tông nông thôn

Để tạo không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập huyện Lâm Bình, Đảng ủy xã Thổ Bình đã chỉ đạo các chi bộ thôn bản và các cơ quan y tế, trường học trên địa bàn xã thực hiện nhiều công trình chào mừng phù hợp với điều kiện thực tế ở thôn bản, cơ quan, đơn vị. Trong đó, các thôn tập trung vào việc vệ sinh môi trường, chăm sóc các tuyến đường hoa, làm đường bê tông nông thôn, nạo vét kênh mương, tập trung thu hoạch cây trồng vụ Đông, sản vụ Xuân đúng khung lịch thời vụ…

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trước, trong và sau Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập huyện, cùng với phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025, xã Thổ Bình còn tuyên truyền, vận động các hộ gia đình chỉnh trang nhà ở, treo mới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và tổ chức treo băng zôn, khẩu hiệu chào mừng tại các khu dân cư. Qua đó giúp nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã hiểu được mục địch, ý nghĩa và tầm quan trọng của kỳ Đại hội, đó chính là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân.

Những ngày này, chi em hội viên phụ nữ ở các chi hội thôn bản trên địa bàn xã Thổ Bình cũng đang tập trung thu hoạch các loại cây trồng vụ Đông và tập trung làm đất sản xuất vụ Xuân năm 2021. Mặc dù bận dộn với công việc đồng áng nhưng các chi hội phụ nữ vẫn bố chí thời gian tổ chức lao động vệ sinh đường làng, ngõ xóm để chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Để tạo không khí thi đua sôi nổi trong các chi hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thổ Bình đã phát động phong trào thi đua, đặc biệt là gắn với nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng cho các chi hội và  hội viên, qua đó phát huy tối đa tinh thần trách nhiệm, sự chủ động trong thực hiện các phong trào của tổ chức hội, tạo động lực giúp các chi hội có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả hơn trong phát triển kinh tế gia đình và tham gia xây dựng nông thôn mới.

Chị em hội viên phụ nữ vệ sinh và chăm sóc tuyến đường hoa chào mừng Đại hội

Với khí thế thi đua lao động sôi nổi ngay từ những ngày đầu của năm 2021 sẽ là một trong những hoạt động thiết thực nhất chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng; đồng thời cũng đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Giúp nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước để cùng chung tay phát triển kinh tế, tham gia xây dựng quê hương, đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh./.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục