Người dân xã Lăng Can kỳ vọng, hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang

Phấn khởi trước những thành tựu đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, nhân dân xã Lăng Can, huyện Lâm Bình bày tỏ sự kỳ vọng và tin tưởng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 diễn ra thành công tốt đẹp.

     Ông Nguyễn Văn Na, Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng thôn Nặm Chá, xã Lăng Can

Những ngày này tại huyện Lâm Bình; Nhà nhà treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc, các khu dân cư rợp sắc đỏ của màu cờ, nhân dân trong huyện thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội. Ông Nguyễn Văn Na, Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng thôn Nặm Chá, xã Lăng Can cho biết: Ông cũng như mọi người dân trong huyện, qua theo dõi phiên khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 trên phương tiện thông tin đại chúng, là một người dân sống trên địa bàn huyện Lâm Bình; ông cho rằng công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh được thực hiện rất chu đáo, đúng tinh thần Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Nội dung dự thảo báo cáo chính trị của tỉnh phản ánh toàn diện, sâu sắc, có sự kế thừa, phát triển, có nhiều điểm mới, phản ánh tư duy mới, tầm nhìn mới và cách tiếp cận mới. Ông mong muốn đại hội sẽ đề ra quyết sách trong công tác xóa đói giảm nghèo thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới; đại hội sáng suốt lựa chọn và bầu ra những người có đủ năng lực trình độ để lãnh đạo nhân dân phát triển kinh tế.

 

Ông Nguyễn Văn Hiệt, thôn Nặm Đíp, xã Lăng Can 

Còn đối với Ông Nguyễn Văn Hiệt, thôn Nặm Đíp, xã Lăng Can cho biết: Nhân dân chúng tôi rất vui mừng, phấn khởi trước thành quả của nhiệm kỳ 2015 - 2020. Cuộc sống của người dân xã Lăng Can so với 5 năm trước đã có nhiều thay đổi. Nước sinh hoạt, trường học, trạm y tế, nhà cộng đồng được quan tâm đầu tư, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển và nhu cầu của Nhân dân, từ đó làm thay đổi rõ rệt diện mạo nông thôn. Tôi mong Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ đề ra nhiều chủ trương, chính sách quan tâm đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn; các chính sách giảm nghèo bền vững, đổi mới phương thức sản xuất giúp nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân nông thôn.

Một góc xã Lăng Can, trung tâm huyện Lâm Bình

Với niềm hân hoan chào đón Đại hội Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đang diễn ra với những kỳ vọng tốt đẹp. Nhân dân các dân tộc xã Lăng Can, huyện vùng cao Lâm Bình hướng về Đại hội, tin tưởng và kỳ vọng vào sự phát triển không ngừng của quê hương cách mạng dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh. Trong tương lai không xa, Tuyên Quang sẽ vươn mình, cuộc sống của người dân ngày càng đủ đầy, hạnh phúc.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục