Liên đoàn Lao động huyện Lâm Bình tổ chức thành công Hội thi “Cán bộ công đoàn giỏi” năm 2022

Ngày 14/7, Liên đoàn Lao động huyện Lâm Bình đã tổ chức thành công Hội thi “Cán bộ công đoàn giỏi” năm 2022. Hội thi là hoạt động thiết thức chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2022) và kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Công doàn tỉnh Tuyên Quang (1947- 2022).

Tham gia Hội thi “Cán bộ Công đoàn giỏi” lần này, có 13 thí sinh được lựa chọn từ các cụm thi đua trong toàn huyện. Các thí sinh dự thi đã trải qua 3 phần thi gồm: tìm hiểu kiến thức về Luật và Điều lệ Công đoàn Việt Nam, phần thi xử lý tình huống và phần thi tài năng. Các thi sinh dự thi đã có sự chuẩn bị chu đáo trong từng phân thi, thể hiện được tài năng, sự khéo léo và nắm rõ kiến thức về Luật Công đoàn và Điều lệ Công đoàn Việt Nam.

Thông qua hội thi là dịp để cán bộ Công đoàn và đoàn viên Công đoàn trong toàn huyện được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao trình độ, năng lực trong việc tổ chức, triển khai thực hiện nhiêm vụ và tổ chức các hoạt động tại công đoàn cơ sở. Qua đó, nâng cao chất lượng sinh hoạt và xây dựng tổ chức Công đoàn cơ sở vững mạnh. 

 Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các thí sinh dự thi. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 6 giải phong trào cho các thí sinh dự thi.  

Đây là dịp để tôn vinh tài năng, phẩm chất tốt đẹp và nâng cao sự hiểu biết về nghiệp vụ công đoàn, khơi dậy niềm phấn khởi, tình yêu nghề trong đoàn viên công đoàn. Đồng thời, nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ công đoàn về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong, giúp đội ngũ cán bộ công đoàn nẵm vững chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Luật Công đoàn và Điều lệ Công đoàn Việt Nam.

Một số hình ảnh diễn ra tại hội thi


 

 

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục