Lăng Can tổ chức hội nghị lấy phiều tín nhiệm đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

Thời gian qua, tại các thôn trên địa bàn xã Lăng Can đã lần lượt tổ chức Hội nghị cử tri giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Tại các hội nghị hiệp thương giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND cấp xã, cử tri ở các thôn trong xã đã thảo luận công khai và đóng góp nhiều ý kiến để nhằm mục tiêu lựa chọn được những đại biểu có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất và trình độ năng lực tham gia vào HĐND xã trong nhiệm kỳ tới.

Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Hiện nay, UB MTTQ xã Lăng Can đang phối hợp với UBND xã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, huyện, và xã Lăng Can nhiệm kỳ 2021-2026 đang cư trú trên địa bàn. Qua nghe tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viến, đa số cử tri và nhân dân đồng tình, nhất trí cao đối với những người được lựa chọn tham gia ứng cử đại biều HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng thời mong muốn, trong cuộc bầu cử đại biểu HĐND các cấp trong thời gian tới, các đại biểu trúng củ sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, cống hiến hết sức mình góp phần xây dựng quê hương ngày cùng phát triển.

Cử tri và nhân dân ở các thôn bản tham gia ý kiến nhận xét đối với những người tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026

Thời gia qua, cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể từ huyện đến cơ sở đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền những quy định trong Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân đến mọi tầng lớp nhân dân. Qua đó, nhận thức của cử tri và nhân dân đã được nâng lên, từ đó chủ động, tích cực tham gia các hội nghị hiệp thương và hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Với việc triển khai nghiêm túc, chặt chẽ đúng quy trình theo từng bước nên tại các hội nghị đều nhận được đồng thuận và nhất trí cao của cử tri và nhân dân nơi cư trú.

 

Cử tri ở các thôn bản thể hiện sự đồng thuận và nhất trí cao đối vớ các ứng cử viên

Với tinh thần triển khai thực hiện các bước theo đúng quy trình của Luật Bầu cử, sẽ tạo niềm tin cho cử tri và nhân dân trên địa bàn, từ đó tích cực tham gia công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, mang lại thành công tốt đẹp, bảo đảm dân chủ, đúng luật và thực sự là ngày hội của toàn dân.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục