Lâm Bình tổ chức thành công giải Bóng bàn năm 2021

Trong hai ngày 31/3 và 01/4, Phòng Văn hóa và Thông tin phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Lâm Bình đã tổ chức giải Bóng bàn huyện Lâm Bình năm 2021.

Tham gia giải có 11 đoàn với hơn 40 vận động viên tham gia thi đấu ở 5 nội dung gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ phối hợp. Trong đó, ở đôi nam và đơn nam thi đấu ở 2 nhóm tuổi: từ 15 đến 39 tuổi; từ 40 tuổi trở lên. Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã bước vào thi đâu với tinh thần sôi nổi, quyết liệt đã thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ. Giải đấu đã diễn ra sôi nổi để lại những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, tinh thần thể thao quyết liệt, cao thượng. Kết túc giải ban tổ chức đã trao 15 giải thưởng cho các đội, các vận động viên đạt thành tích cao tại giải.

Tuy đây là lần đầu tiên huyện Lâm Bình tổ chức thi đấu giải Bóng bàn toàn huyện nhưng đã thu hút khá động vận động viên tham gia. Thông qua giải đấu nhằm khơi dậy phong trào luyện tập thể dục - thể thao trong cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động và lực lượng vũ trang, góp phần rèn luyện sức khỏe để phục vụ tốt công tác, học tập và lao động, sản xuất. Đồng thời, đây cũng là dịp để Ban tổ chức tuyển chọn ra những vận động viên xuất sắc để thành lập đội Bóng bàn của huyện chuẩn bị tham gia thi đấu giải Bóng bàn toàn tỉnh trong thời gian tới.

Thành công của giải đã góp phần thiêt thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026.

 

 

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục