Lâm Bình tổ chức Ngày Hội hiến máu tình nguyện, hưởng ứng Chiến dịch "Lễ hội Xuân Hồng năm 2021"

Ngày 26/ 10/ 2020 Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Lâm Bình đã phối hợp với Khoa huyết học, Truyền máu – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện, hưởng ứng Chiến dịch “ Lễ hội Xuân hồng" năm 2021.

Với thông điệp " Hiến giọt máu đào – trao đời ở lại" Ngày hội hiến máu tình nguyện, hưởng ứng Chiến dịch " Lễ hội Xuân hồng" năm 2021, huyện Lâm Bình đã thu hút trên 450 người đăng ký tham gia. Với mong muốn hiến tặng những giọt máu ân tình để cấp cứu người bệnh. Đây là việc làm thiết thực, thể hiện lòng nhân ái cao cả, sẵn sàng sẻ chia những giọt máu hồng quý giá để cứu chữa những người bệnh.  

       Một số hình ảnh của buổi hiến máu

          Để ngày hội hiến máu đạt kết quả cao, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Lâm Bình đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động mọi tầng lớp nhân dân hiểu rõ mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc hiến máu nhân đạo, từ đó tự giác tham gia hiến máu. Với sự chuẩn bị chu đáo nên Ngày hội hiến máu tình nguyện, hưởng ứng Chiến dịch “ Lễ hội Xuân hồng" năm 2021, huyện Lâm Bình đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mỗi tình nguyện viên và nhân dân. Tại ngày Hội hiến máu tình nguyện, Ban vận động huyến máu tình nguyện huyện Lâm Bình đã thu được 186 đơn vị máu, đạt 124% kế hoạch giao. Lượng máu thu được sẽ được chuyển tới Khoa huyết học, truyền máu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang để cứu sống người bệnh.

        

Cũng tại ngày hội Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Lâm Bình đã tặng giấy khen cho 20 cá nhân có thành tích cao trong phong trào hiến máu tình nguyện./.

Kim Thoa - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục