Lâm Bình tập trung chỉ đạo công tác đại hội đảng bộ các cấp

Với phương châm đồng bộ, toàn diện, đúng trọng tâm và hiệu quả. Ban Thường vụ Huyện ủy Lâm Bình đang tích cực lãnh đạo, chỉ đạo các đảng bộ cơ sở, chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức đại hội đảng bộ các cấp theo đúng quy định và kế hoạch đã đề ra

Buổi đi khảo sát khu vườn mẫu của Bí thư Đảng ủy xã Khuôn Hà trước khi Ban Thường vụ Đảng ủy xã hoàn tất dự thảo báo cáo chính trị Đại hội đại biểu Đảng bộ xã lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đảng bộ xã Khuôn Hà được huyện Lâm Bình chọn là đơn vị Đại hội điểm của huyện để rút kinh nghiệm trước khi triển khai đại hội các đảng bộ còn lại. Việc đi kiểm tra tình hình thực tế như thế này là rất cần thiết để Đảng bộ xã có những đánh giá một cách toàn diện, chính xác và từ đó, xác định được nhiệm vụ trọng tâm, tìm ra giải pháp phù hợp để đưa ra cùng thảo luận tại Đại hội Đảng bộ xã sắp tới, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn.

Khu vườn mẫu cây Rau bò khai xã Khuôn Hà

      Xác định công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội đảng bộ các cấp là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, được lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ với phương châm kế thừa, ổn định, đổi mới, sáng tạo và phát triển; phát huy dân chủ đi đôi với giữ vững nguyên tắc, siết chặt kỷ luật, kỷ cương của Đảng; coi trọng chất lượng, hiệu quả, đề cao trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức đảng, các tổ chức thành viên trong hệ thống chính trị của cán bộ, đảng viên, trước hết là người đứng đầu. Ban thường vụ Huyện ủy Lâm Bình đã chỉ đạo các xã, chủ động xây dựng kế hoạch, phát huy tính chủ động, khoa học, chặt chẽ, bám sát thực tế và các nội dung kế hoạch tổ chức đại hội. Đồng thời, xác định đúng nhiệm vụ tọng tâm, xây dựng phương hướng cho phù hợp với từng địa phương, đơn vị.

Công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Lâm Bình lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025

       Sau khi xã Khuôn Hà hoàn thành đại hội điểm, huyện lâm Bình sẽ rút kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo tổ chức Đại hội tại các Đảng bộ còn lại, góp phần vào thành công cho Đại hội Đảng bộ huyện Lâm Bình lần thứ II nhiệm kỳ 2020 – 2025./.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục