Lâm Bình sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30.4 và 1.5

Hướng tới kỷ niệm 47 năm Ngày giải phòng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1945 - 30/4/2022), Ngày Quốc tế lao động 1/5, các địa phương trên địa bàn huyện vùng cao Lâm Bình đã và đang tổ chức nhiều phong trào thi đua yêu nước và các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao. Qua đó, đã tạo phong trào lan toả mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hoá tinh thần của nhân dân và thu hút khách du lịch đến với Lâm Bình.

Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm ngày 30/4 và 1/5, Tổ dân phố Nặm Đíp, thị trấn Lăng Can đã phát động xây dựng tường rào bằng đá suối tự nhiên tại các tuyến đường chính trong tổ dân phố, nhằm tạo cảnh quan sạch đẹp và để lại ấn tượng với mỗi du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng. Việc làm này, còn có sự tham gia đóng góp công sức của cán bộ, Đảng viên Trung tâm y tế huyện Lâm Bình và Đảng uỷ thị trấn Lăng Can. Qua đó, đã khích lệ tinh thần lao động đoàn kết của bà con Nhân dân trong tổ dân phố. 

Cán bộ, đảng viên chi bộ Trung tâm y tế huyện Lâm Bình và Đảng uỷ thị trấn Lăng Can tham gia lao động cùng bà con Tổ dân phố Nặm Đíp

Hướng tới kỷ niệm 47 năm Ngày giải phòng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1945 - 30/4/2022), Ngày Quốc tế lao động 1/5, những ngày này các cơ quan, đơn vi và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã và đang tổ chức nhiều hoạt động hướng về cơ sở, nhằm tuyên truyên, vận động Nhân dân thi đua lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường và chung sức xây dựng nông thôn mới. Cùng với đó, đẩy mạnh các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho Nhân dân và thu hút ngày càng nhiều khách du lịch đến với Lâm Bình. 

Hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao gắn với kích cầu du lịch phát triển được triển khai sôi nổi, rộng khắp trên địa bàn toàn huyện 

Các hoạt động truyên truyền kỷ niệm được các địa phương trên địa bàn huyện Lâm Bình tổ chức theo nhiều hình thức khác nhau và được gắn với việc giữ gìn, phát huy bản sắc văn hoá dân tộc để kích cầu phát triển du lịch nên mọi phong trào diễn ra sôi nổi, rộng khắp. Qua đó, góp phần củng cố, bồi đắp niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Thuý Phượng - Công Đại

Tin cùng chuyên mục