Lâm Bình hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Những ngày này, không khí lao động sản xuất trên địa bàn huyện Lâm Bình đang diễn ra sôi nổi. Hòa vào niềm vui, phấn khởi chung của cả nước, nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện đang ra sức thi đua, lập nhiều thành tích, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Bên thềm Xuân mới Tân Sửu 2021, ông Nguyễn Công Hựu cùng với người dân ở xã Lăng Can như vui hơn mọi năm, khi xã đã đạt tiêu chí Đô thị loại V theo Quyết định số 1644-QĐ/UBND ngày 26/11/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh. Và trong tương lai gần xã sẽ được công nhận là thị trấn thuộc huyện Lâm Bình. Có được kết quả này, ngoài sự chung sức, đồng lòng từ cấp ủy Đảng, chính quyền, Nhân dân các dân tộc trong xã, còn có sự quan tâm của Đảng, Nhà nước hỗ trợ xã xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn, phát triển kinh tế - xã hội… Hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nhân dân các dân tộc xã Lăng Can đang rất vui mừng, phấn khởi và tuyệt đối tin tưởng và sự lãnh đạo của Đảng. 

Nhân dân xã Lăng Can phấn khởi trước sự đổi thay của trung tâm huyện Lâm Bình sau 10 thành lập

Lâm Bình tuy là huyện non trẻ nhất so với các huyện bạn trong tỉnh, nhưng những kết quả đạt được trong 10 năm qua đã minh chứng cho tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng, quyết tâm vượt khó vươn lên của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các tộc trong huyện. Đặc biệt, đã có sự quan tâm của Đảng, Nhà nước từng bước đưa Lâm Bình thoát khỏi huyện kém phát triển. Phấn khởi trước những thành tựu mà huyện đã đạt trong 10 năm qua, những ngày này, cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Lâm Bình đang rất vui mừng, phấn khởi, thi đua đưa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đi vào cuộc sống, lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Bà con nông dân phấn đấu thực hiện đạt chỉ tiêu sản xuất vụ Xuân. Các khu dân cư cùng nhau vệ sinh đường làng, ngõ xóm sạch sẽ, cờ Đảng, cờ Tổ quốc, băng zôn cùng nhiều cụm panô, khẩu hiệu tuyên truyền... được trang hoàng đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi. Công tác đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Đại hội cũng đã được triển khai quyết liệt, tạo niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng trong các tầng lớp nhân dân. 

Nhân dân Lâm Bình thi đua lao động sản xuất lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Trước thềm Đại hội, cán bộ, đảng viên, nhân dân huyện Lâm Bình đều có chung niềm tin và kỳ vọng vào những định hướng, quyết sách của Đảng trong nhiệm kỳ mới. Đây chính là động lực, khí thế để toàn thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân các dân tộc trong huyện thi đua xây dựng huyện Lâm Bình ngày càng phát triển trong thời gian tới. Từ đó, sớm đưa Lâm Bình thoát khỏi huyện nghèo theo đúng nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.

Thúy Phượng -Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục