Lâm Bình Bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa 13 năm 2019

Chiều ngày 10/9/2019, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Lâm Bình đã tổ chức Bế giảng lớp Sơ cấp Lý luận chính trị khóa 13 năm 2019. Dự buổi lễ có các đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư thường trực Huyện Ủy; Hoàng Văn Nha, Ủy viên Ban Thường vụ Phó Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Xuân Tuyến, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Huyện ủy; La Hồng Hải, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện; Lãnh đạo Công an huyện - các giảng viên Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện và 53 học viên tham gia học tập.

Quảng cảnh lễ bế giảng

Đại biểu và học viên dự buổi lễ

Trong thời gian 01 tháng các học viên đã được học tập, nghiên cứu và tìm hiểu 18 chuyên đề theo quy định của Ban Tuyên Giáo Trung ương về chương trình đào tạo sơ cấp lý luận chính trị. Qua chương trình lớp học đã giúp cho các học viên hiểu, nắm được những nội dung cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng. Nâng cao niềm tin vào sự nghiệp đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên. Từ đó giúp học viên biết vận dụng những kiến thức được học vào thực tiễn thực hiện nhiệm vụ được phân công ở cơ quan, đơn vị, địa phương, cơ sở… Ngoài ra các học viên còn được nghe báo cáo tình hình kinh tế - xã hội ở địa phương, quán triệt các Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, huyện, đặc biệt là Lịch sử Đảng Bộ tỉnh Tuyên Quang; các học viên được đi nghiên cứu thực tế tại cơ sở như; tham gia vệ sinh đường làng ngõ xóm ở một số thôn bản trên địa bàn huyện.  Kết quả 100% học viên tốt nghiệp khóa học; trong đó có 04 học viên đạt loại Giỏi; 33 học viên đạt loại  Khá; 16 học viên đạt loại Trung bình.

Lãnh đạo  thường trực Huyện Ủy trao bằng tốt nghiệp cho học viên

L

Trao giấy khen cho các học viên xuất sắc

Căn cứ vào kết quả học tập; Ban tổ chức lớp học đã trao bằng tốt nghiệp cho 53 học viên; trao giấy khen cho 4 học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục