Lâm Bình bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng lớp thứ 2, năm 2023

Ngày 30/5/2023, Trung tâm Chính trị huyện đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng lớp thứ 2 - năm 2023. Dự buổi bế giảng có lãnh đạo Ban tuyên giáo Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện và 55 học viên của lớp học.

Sau thời gian 5 ngày học tập, các học viên tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng lớp thứ 2 - năm 2023 đã được nghiên cứu, học tập các bài lý luận theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương về chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Ngoài ra, trong quá trình học tập, các học viên đã được thông tin cập nhật những kiến thức mới, báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Trong thời gian học tập các học viên đã nhận thực được rõ hơn sự cần thiết của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay, qua đó các học viên xác định được động cơ phấn đấu vào Đảng đúng đắn, từ đó không ngừng tu dưỡng và rèn luyện để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng lớp thứ 2, năm 2023

Kết thúc lớp bồi dưỡng, có 55 học viên được cấp giấy chứng nhận, trong đó 01 học viên đạt loại xuất sắc, 06 học viên đạt loại Giỏi, 35 học viên đạt loại Khá./.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục