Huyện Lâm Bình tổ chức gặp mặt nữ cán bộ công chức, viên chức khối cơ quan Đảng, đoàn thể, chính quyền nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam ( 20/10/ 1930 - 20/10/ 2020), chiều ngày 20/10, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã tổ chức buổi gặp mặt nữ cán bộ công chức, viên chức khối cơ quan Đảng, đoàn thể, chính quyền. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Hoàng Văn Nha, UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện và một số đồng chí là UVBTV Huyện ủy.

Thời gian qua, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động nữ khối cơ quan Đảng, đoàn thể, chính quyền đã luôn tích cực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao…do cơ quan phát động. Bên cạnh đó, chị em còn hoàn thành tốt vai trò của người vợ, người mẹ trong gia đình, xây dựng gia đình đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa” và thực hiện tốt phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà các nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí khẳng định, các nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã đóng góp tích cực vào những kết quả chung của huyện. Đồng thời, tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các nữ cán bộ CCVC và người lao động nữ thuộc các cơ quan, đơn vị của huyện. Đồng chí cũng mong muốn, thời gian tới chị em tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực vươn lên, không ngừng nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, cũng như làm tốt vai trò của người mẹ, người vợ trong gia đình, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Thúy Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục