Huyện Đoàn Lâm Bình tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “ Tuổi trẻ Lâm Bình sắt son niềm tin với Đảng”

Tối 7/ 1, Huyện Đoàn Lâm Bình đã tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “Tuổi trẻ Lâm Bình sắt son niềm tin với Đảng”, để chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam ( 3/2/1930 - 3/ 2/ 2020) và kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Chi bộ Mỏ Than (20/3/1940 - 20/3/ 2020). Buổi sinh hoạt chính trị đã thu hút đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia.

Tại buổi sinh hoạt chính trị, các bạn đoàn viên, thanh niên đã được nghe ôn lại lịch sử ra đời Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Ngày thành lập Chi bộ Mỏ Than, là chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh Tuyên Quang. Đồng thời, được thưởng thức các tiết mục văn nghệ với những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ hôm nay dưới ánh sáng soi đường của Đảng, của Bác Hồ kính yêu.

Các ca khúc ca ngợi Đảng quang vinh và Bác Hồ kinh yêu được thể hiện trong buổi sinh hoạt chính trị, góp phần giúp đoàn viên, thanh thiếu nhi nhận thức sâu sắc, toàn diện về Đảng Cộng sản Việt Nam

Cùng nhau ôn lại lịch sử 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam ( 3/2/ 1930 - 3/2/2020) và 80 năm Ngày thành lập Chi bộ Mỏ Than ( 20/3/1940 - 20/3/2020)

Thông qua đợt sinh hoạt chính trị nhằm giúp cho đoàn viên, thanh thiếu nhi toàn huyện nhận thức sâu sắc, toàn diện về Đảng Cộng sản Việt Nam, những cột mốc, những thành tựu vĩ đại của Đảng trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam. Đồng thời, khẳng định niềm tin son sắt của tổ chức Đoàn và thế hệ trẻ huyện Lâm Bình đối với sự lãnh đạo của Đảng. Từ đó, phát huy tốt vai trò trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc bảo vệ và xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh, cũng như tham gia thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Thúy Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục