Hội LHPN huyện Lâm Bình tập huấn hướng dẫn tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Ngày 22/12, Hội LHPN huyện Lâm Bình đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu là cán bộ Hội phụ nữ từ huyện đến cơ sở đã được lãnh đạo Hội LHPN huyện hướng dẫn toàn bộ nội dung chuẩn bị Đại hội theo đúng quy định của Điều lệ Trung ương Hội LHPN Việt Nam về công tác chuẩn bị văn kiện Đại hội và tổ chức thảo luận, quy chế bầu cử, công tác nhân sự và thời gian tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ cấp huyện và cơ sở... Đồng thời, chị đạo các cấp Hội phụ nữ tăng cường ứng dụng cộng nghệ thông tin trong các hoạt động truyền thông trước, trong và sau Đại hội, nhằm tạo sức lan tỏa đến toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ và toàn xã hội.

Các đồng chí đại biểu dự hội nghị

Thông qua lớp tập huấn giúp cho cán bộ hội LHPN các cấp trong huyện nắm vững các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo và hướng dẫn của Đảng, của các cấp hội để chỉ đạo và tổ chức thành công Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026. Hội LHPN huyện Lâm Bình đã chọn Hội LHPN xã Thổ Bình tổ chức Đại hội điểm cấp cơ sở để rút kinh nghiệm. Thời gian tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ cấp cơ sở, dự kiến hoàn thành trong tháng 5, Đại hội đại biểu phụ nữ cấp huyện hoàn thành trong tháng 8 năm 2021./.

Thúy Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục