Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang tiếp xúc cử tri xã Phúc Sơn

Sáng ngày 23-12, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Na Hang - Lâm Bình đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Phúc Sơn, huyện Lâm Bình sau Kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự hội nghị có đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện, cùng đông đảo cư tri xã Phúc Sơn.

Tại hội nghị, cử tri được nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo một số kết quả nổi bật của Kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khóa XIX vừa qua; tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022.

Quang cảnh hội nghị

Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Na Hang - Lâm Bình chủ trì hội nghị

Phát huy tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cởi mở, cử tri xã Phúc Sơn đã có 13 ý kiến phản ánh, đề xuất, kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh và các cấp, các ngành tập trung vào các lĩnh vực như: Giao thông, thủy lợi, đất đai, y tế, giáo dục, chế độ chính sách đối với công an viên và trưởng thôn bản. Xây dựng nông thôn mới. Hỗ trợ kịp thời kinh phí cho các hộ gia đình thực hiện Đề án xoá nhà tạm, nhà dột nát…

Cử tri kiến nghị tại hội nghị

Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo UBND xã Phúc Sơn và một số cơ quan, đơn vị của huyện Lâm Bình trả lời trực tiếp tại hội nghị.

Phát biểu với cử tri xã Phúc Sơn, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã trân trọng cảm ơn và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời, sẽ tổng hợp báo cáo HĐND tỉnh để chuyển tới các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cử tri.

Thuý Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục