Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng trao Huy hiệu Đảng tại huyện Lâm Bình

Chiều 17-5, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên tại huyện Lâm Bình.

Đồng chí đến trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng đợt 19-5-2022 cho các đảng viên Quan Văn Mai, Chi bộ thôn Bản Tấng, Đảng bộ xã Phúc Yên và đảng viên Ma Thị Kim, Chi bộ thôn Lung Luông, Đảng bộ xã Hồng Quang.

Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng đợt 19-5-2022 cho đảng viên Quan Văn Mai

Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng  đợt 19-5-2022

và chúc mừng cho đảng viên Ma Thị Kim

Tại buổi trao Huy hiệu, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng đã chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này và khẳng định các đồng chí là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất đạo đức, lối sống và năng lực công tác. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân các đảng viên mà còn là niềm tự hào của toàn Đảng bộ. Đồng chí mong muốn các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng luôn gương mẫu để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ. Đồng thời đề nghị cấp ủy các cấp huyện Lâm Bình tiếp tục quan tâm tới các đảng viên cao tuổi để các đảng viên tiếp tục đóng góp trí tuệ, xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục