Đồng chí Nguyễn Hồng Trang Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVIII, tại xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 11, kỳ họp chuyên đề HĐND tỉnh khóa XVIII. Sáng nay 8/1/2021, tại nhà văn hóa xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình. Đồng chí Nguyễn Hồng Trang Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ Nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh Tuyên Quang đã có buổi tiếp xúc với cử xã Khuôn Hà. Cùng dự buổi TXCT có đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện. Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện; Lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND – UBND, Ủy ban MTTQ xã cùng đông đảo cư tri xã Khuôn Hà dự hội nghị.

Quảng cảnh hội nghị

Đại biểu HĐND tỉnh chủ trì buổi tiếp xúc cử tri 

Tại điểm tiếp xúc sau khi nghe báo cáo của Đại biểu HĐND tỉnh Tuyên Quang; trong không khí dân chủ, cởi mở thẳng thắn cử tri xã Khuôn Hà đã phát biểu ý kiến, đưa ra một số kiến nghị, đề xuất tập trung vào các vấn đề như nâng cấp một số hồ chứa nước thủy lợi, xây cầu qua bến Phúc Yên, rà soát đất rừng phòng hộ chuyển đổi sang đất sản xuất, nâng mức phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách, nâng cấp đường điện, đền bù đất cho người dân khi xây dựng tuyến đường 766, đẩy nhanh tiến độ cấp sổ bìa đỏ cho nhân dân. Những ý kiến kiến nghị của cử tri đã được UBND xã Khuôn Hà và các ngành liên quan trả lời trong thẩm quyền giải quyết.

Cử tri nêu ý kiến tại hội nghị

Đ/c Nguyễn Hồng Trang trả lời các ý kiến của cử tri

Phát biểu tại các buổi tiếp xúc cử tri, Đ/c Nguyễn Hồng Trang Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã trả lời trực tiếp và làm rõ thêm những vấn đề mà cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền của mình. Những vấn đề kiến nghị ngoài phạm vi thẩm quyền giải quyết, đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp thu tổng hợp và chuyển tới các cơ quan chức năng của tỉnh xem xét giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục