Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/1925 – 21/6/2019, sáng 19-6, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang đã đến thăm và chúc mừng cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Báo Nhân Dân, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam và Thông tấn xã Việt Nam.

Cùng đi có đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng
Đài Truyền hình Việt Nam.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Báo Nhân Dân.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu  Văn Lâm chúc mừng những thành tựu các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương đã luôn quan tâm, đồng hành cùng tỉnh Tuyên Quang đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, quảng bá giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Tuyên Quang, các thành tựu kinh tế - xã hội đến với đông đảo công chúng trong nước và quốc tế, góp phần tích cực cùng với tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí, thông tấn Trung ương đẩy mạnh công tác tuyên truyền quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh trên các lĩnh vực, góp phần thu hút đầu tư, xây dựng quê hương Tuyên Quang phát triển về mọi mặt, không ngừng nâng cao đời sống nhân dân.

Lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương nhấn mạnh, Tuyên Quang là nơi đặt trụ sở làm việc của nhiều bộ, ngành Trung ương trong thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược, trong đó có các cơ quan báo chí. Do đó, việc đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá về Tuyên Quang là tình cảm và trách nhiệm của các cơ quan báo chí, các cơ quan báo chí Trung ương luôn đồng hành cùng tỉnh trong chặng đường mới. Lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang đối với sự nghiệp phát triển báo chí trong thời gian qua, coi đây là động lực để các cơ quan báo chí đổi mới hơn nữa trong thời gian tới, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước…

Theo: baotuyenquang.com.vn

Tin cùng chuyên mục