Đơn vị bầu cử số 5 HĐND huyện Lâm Bình tiếp xúc cử tri tại xã Xuân Lập

Trong 2 ngày 11-12/5/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lâm Bình, đã tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa III, nhiệm kỳ 2021-2026; Để đảm bảo công tác phòng dịch, các đại biểu tham dự được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay và ngồi giữ khoảng cách an toàn. Đơn vị bầu cử số 5 gồm có các Ông/bà: Nguyễn Văn Hiền, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Giàng Xuân Dính, Phó Bí thư Thường trực, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Xuân Lập; Nguyễn Thị Khiết, Ủy viên BTV Hội Nông dân xã Lăng Can. Các ứng cử viên HĐND xã Xuân Lập khóa IX và đại diện cử tri 3 thôn Lũng Giềng, Nà Co, và thôn Khuổi Củng, xã Xuân Lập.

Quang cảnh hội nghị

Tại các hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện, xã; đại diện Uỷ ban MTTQ huyện Lâm Bình và xã Xuân Lập đã thông tin đến cử tri tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Lâm Bình khóa III, và các ứng cử viên đại biểu HĐND xã Xuân Lập khóa IX. Trình bày chương trình hành động trước cử tri, các ứng cử viên đều bày tỏ nhận thức sâu sắc về vai trò, trách nhiệm của đại biểu HĐND huyện, HĐND xã. Các ứng cử viên đều khẳng định, nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện, xã sẽ phát huy hết tâm sức, không ngừng nỗ lực để thực hiện tốt vai trò của người đại biểu HĐND. Đồng thời luôn gần gũi, giữ mối liên hệ với các cử tri cũng như Nhân dân nơi cư trú để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và những vấn đề phát sinh ở cơ sở. Các ứng cử viên hứa sẽ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, tham mưu để HĐND - UBND huyện, xã; giải quyết có hiệu quả những kiến nghị của cử tri quan tâm như: Nhà nước có nguồn vốn đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, đường giao thông nông thôn vào các khu sản xuất, nỗ lực để góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương… cử tri mong muốn các ứng cử viên nếu được trúng cử sẽ thực hiện đúng chương trình hành động của mình, sớm có chủ trương, có ý kiến, kiến nghị lên cấp trên sớm có chính sách hỗ trợ, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, thúc đẩy phát triển kinh tế, an sinh xã hội trên địa bàn theo nguyện vọng của cử tri.

Cử tri xã Xuân Lập tham gia ý kiến

Các vị đại biểu ứng cử viên HĐND huyện, xã chủ trì hội nghị

Thay mặt các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện, Ông Nguyễn Văn Hiền, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ cùng những đóng góp quý báu của cử tri 3 thôn Lũng Giềng, Nà Co, và thôn Khuổi Củng, xã Xuân Lập, thuộc đơn vị bầu cử số 5 đối với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện, xã; các ứng cử viên trân trọng tiếp thu những ý kiến mà cử tri đã nêu. Đồng thời khẳng định nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện Lâm Bình khóa III, và HĐND xã Xuân Lập khóa IX, sẽ nguyện cố gắng hết sức mình đem trí tuệ, năng lực, kinh nghiệm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với lòng tin của cử tri.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục