Đơn vị bầu cử số 2 HĐND huyện Lâm Bình tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại xã Khuôn Hà

Trong 2 ngày 12-13//5/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lâm Bình, đã tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa III, nhiệm kỳ 2021-2026. Đơn vị bầu cử số 2 gồm có các Ông/bà: Hoàng Văn Nha, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Trịnh Văn Năm, Huyện Ủy viên, Chánh Văn phòng huyện Lâm Bình; Vi Thị Mận, Giáo viên Trường THPT Thượng Lâm; Nguyễn Thị Nhung, Công chức Văn phòng – Thống kê xã Khuôn Hà; Quan Văn Quốc, Phó Chủ nhiệm Nhà văn hóa xã, phụ trách Đài truyền thanh xã Lăng Can; Ma Thị Sầm, Phó Bí thư Đoàn xã Hồng Quang; Hoàng Huệ Sim, Giáo viên trường Tiểu học Thổ Bình. Các ứng cử viên HĐND xã Khuôn Hà khóa XXI, cùng đông đảo cư tri 3 thôn Ka Nò, Nà Kẹm, và thôn Nà Muông xã Khuôn Hà.

Quang cảnh hội nghị

Tại các hội nghị tiếp xúc với cử tri, đại diện MTTQ huyện Lâm Bình, MTTQ xã Khuôn Hà, đã thông qua tiểu sử tóm tắt của các ửng cử viên đại biểu HĐND huyện, HĐND xã. Cử tri nghe các ứng cử viên HĐND huyện, xã trình bày chương trình hành động trước cử tri. Các ứng cử viên đều khẳng định, nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện, xã sẽ phát huy trình độ, năng lực, không ngừng nỗ lực để thực hiện tốt vai trò của người đại biểu HĐND; sau khi nghe chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện và xã Khuôn Hà, cử tri 2 thôn Ka Nò, thôn Nà Kẹm, xã Khuôn Hà, đã nêu những mong muốn đối với ứng cử viên dù có trúng cử hay không cũng sẽ đưa chương trình hành động của mình đi sâu vào thực tế, toàn tâm, toàn ý phấn đấu thực hiện công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển quê hương; quan tâm đến đời sống của nhân dân các địa phương, và thực hiện đúng với những gì đã hứa với cử tri.

Cử tri tham gia ý kiến 

Đơn vị bầu cử số 2 HĐND huyện Lâm Bình và HĐND xã Khuôn Hà

Trên tinh thần trách nhiệm, dân chủ và xây dựng, cử tri 3 thôn Ka Nò, Nà Kẹm, và thôn Nà Muông xã Khuôn Hà, đánh giá cao nội dung chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện và các ứng cử viên HĐND xã; đồng thời mong muốn các ứng cử viên khi trở thành đại biểu HĐND sẽ phát huy vai trò cầu nối giữa cử tri với HĐND, các ngành, cơ quan chức năng của huyện và xã để có những đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương nói riêng và huyện Lâm Bình nói chung.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục