Đoàn công tác huyện Lâm Bình đến thăm động viên chiến sĩ mới nhập ngũ tại Trung đoàn 148, Sư đoàn 316, Quân khu 2

Ngày 13/5, Đoàn công tác của huyện Lâm Bình do đồng chí Nguyễn Thế Đồi, Phó Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023 là con em của huyện Lâm Bình đang huấn luyện tại Trung đoàn 148, Sư đoàn 316, Quân khu 2, đóng quân tại xã Lưỡng Vượng, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang. Cùng đi có đồng chí Lê Thế Đạt, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan đơn vị của huyện.

Đoàn đại biểu dự buổi gặp mặt các chiễn sĩ mới nhập ngũ năm 2023 tại Trung đoàn 148, Sư đoàn 316, Quân khu 2

Tại đây, các đồng chí trong đoàn công tác huyện Lâm Bình đã được nghe lãnh đạo Trung đoàn 148 báo cáo về truyền thống của đơn vị; đồng thời, khái quát về tình hình sức khỏe, sinh hoạt, diễn biến tâm lý, tư tưởng, cũng như những kết quả trong công tác huấn luyện, học tập và làm nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ nói chung và chiến sĩ mới là con em huyện Lâm Bình nói riêng.

Theo đánh giá của lãnh đạo Trung đoàn 148, trải qua hơn 3 tháng nhập ngũ, được sự động viên, giúp đỡ của chính quyền địa phương, gia đình và cấp ủy, chỉ huy các cấp trong đơn vị; đặc biệt là sự nỗ lực của bản thân, đến nay các chiến sĩ mới nhập ngũ nói chung và 60 chiến sĩ mới của huyện Lâm Bình nói riêng đã nhanh chóng hòa nhập với môi trường quân đội. Tâm lý, sức khỏe và thể lực của các chiến sĩ mới không ngừng được nâng lên và có nhận thức tốt về nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc thiêng liêng mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó; đồng thời, nắm vững các nội dung, nội quy của điều lệnh quản lý bộ đội cũng như thành thạo các nội dung cơ bản về kỹ thuật, chiến thuật rèn luyện tại đơn vị đóng quân.

Đoàn công tác huyện Lâm Bình tặng quà Trung đoàn 148, Sư đoàn 316, Quân khu 2 và tặng 60 suất quà cho các chiến sĩ  mới nhập ngũ năm 2023

Nhân dịp này, đồng chí Lê Thế Đạt, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình, thay mặt Đoàn công tác địa phương đã gửi lời cảm ơn chân thành tới đơn vị; đồng thời, gửi lời thăm hỏi, động viên và mong muốn các chiến sĩ mới phát huy truyền thống quê hương Lâm Bình ra sức rèn luyện, học tập, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ. Đồng chí Lê Thế Đạt cũng đề nghị lãnh đạo Trung đoàn 148 tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cùng giữ vững mối liên hệ mật thiết, sự phối hợp có hiệu quả với địa phương trong công tác giáo dục, quản lý, rèn luyện chiến sĩ mới. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị và thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội để các chiến sĩ mới yên tâm thực hiện tốt nghĩa vụ thiêng liêng, cao cả của người lính đối với Tổ quốc.

Các thành viên trong Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên và tới thăm nơi ăn nghỉ, sinh hoạt, học tập, huấn luyện; đồng thời, chia sẻ những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng cùng các chiến sĩ mới nhập ngũ. Tại đây, Đoàn công tác huyện Lâm Bình cũng đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho đơn vị và các chiến sĩ mới là con em Lâm Bình./.

Dưới đây là một số hình ảnh đoàn công tác huyện Lâm Bình tại Trung đoàn 148, Sư đoàn 316, Quân khu 2

Công Đại

Tin cùng chuyên mục